ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ถึงกับเดือด! คล็อปป์ ฉุน เนวิลล์ เหตุแนวคิดเปลี่ยนตัว 5 คน

5 ธันวาคม 2563, 12:37 น.  ·  220


ถึงกับเดือด! คล็อปป์ ฉุน เนวิลล์ เหตุแนวคิดเปลี่ยนตัว 5 คน

ข่าวฟุตบอลล่าสุด เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล ไม่มีกั๊กจัดหนัก แกรี่ เนวิลล์ กูรูสกายสปอร์ตส์ กรณีที่อ้างอิงเกี่ยวกับแนวคิดของตนเรื่องการเปลี่ยนได้ 5 คน ระบุที่ทำก็เพื่อผู้เล่นทุกคน ไม่ใช่แค่นักเตะ "หงส์แดง" เพียงทีมเดียวเท่านั้น

  เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล  สวนกลับ แกรี่ เนวิลล์ อดีตแบ็กขวาแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษ ที่อ้างว่าเขาพยายามจะฉกฉวยความได้เปรียบโดยเฉพาะการพยายามเรียกร้องให้มีการเปลี่ยนกฎส่งตัวสำรองได้ 5 คน

นายใหญ่เลือดด๊อยท์ช พยายามเรียกร้องให้มีการแก้กฎการเปลี่ยนตัว โดยให้เหตุผลเพื่อประโยชน์กับทุกๆ ทีมจะได้มีโอกาสโรเตชั่นนักเตะได้อย่างเต็มที่ และยังเป็นการช่วยให้นักเตะลดความเสี่ยงจากการบาดเจ็บ อย่างไรก็ตาม คริส ไวล์เดอร์ กุนซือเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในผู้จัดการทีมที่ออกมาคัดค้านแนวคิด

เหตุผลสำคัญที่ ไวล์เดอร์ ไม่เอาไอเดียวของ คล็อปป์ เพราะมองว่าพวกทีมใหญ่อย่างเช่น "หงส์แดง" มีคุมกำลังสำรองที่มีคุณภาพมากกว่า ทำให้พวกเขามีโอกาสที่จะปรับเปลี่ยนแท็กติกได้มากยิ่งขึ้น โดยเรื่องนี้ เนวิลล์ผู้พี่ เห็นด้วยเช่นกัน และบอกว่า คล็อปป์ พยายามจะฉกฉวยโอกาสเพื่อให้ได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ

สำหรับกรณีนี้ คล็อปป์ ก็เลยจัดหนักจัดเต็มใส่ อดีตฟูลแบ็กแมนฯ ยูไนเต็ด ที่ปัจจุบันทำงานเป็นนักวิเคราะห์เกมให้กับ สกายสปอร์ตส์ สื่อดังในอังกฤษ ว่า "แกรี่ เนวิลล์ พูดอะไรพวกนั้นใช่ไหม แต่บอกเลยว่ามันไม่ได้เกี่ยวกับลิเวอร์พูล เขาคงไม่คิดว่าผมเหมือนกับเขานะ ผมไม่เหมือนกับเขา ผมพูดเพื่อนักเตะทุกคน ไม่ใช่แค่นักเตะลิเวอร์พูล"

 


เจอร์เก้น คล็อปป์ ลิเวอร์พูล พรีเมียร์ ลีก แกรี่ เนวิลล์